Tìm hiểu chung về máy lọc không khí coway

Các loại máy lọc không khi đều có nguyên tắc chung là có hiệu điện thế cao để tạo hồ quang và phát ra điện tích âm vào không khí, trung hòa với các ion dương (có hại) và tạo hiệu ứng gió điện thu hút bụi vào máy. Vì vậy, bụi hay các mùi ẩm mốc, khói thuốc… các ion âm sẽ bám vào các phân tử trên và bảng kim loại tích điện tích dương trong máy sẽ hút các phân tử này”. Có thể đặt máy ở trên kệ, bàn, tủ hay treo trên tường, tùy chủng loại; nhưng phải để xa tầm tay với của trẻ em.

Nhờ đó, máy cung cấp ion âm sẽ có tác dụng tăng cường oxy và làm sạch không khí trong phòng và khá hiệu quả đối với các phòng làm việc có nhiều máy tính, máy Fax, đèn nê ông… là những thiết bị tỏa ra nhiều ion dương không tốt cho sức khỏe.
Trước khi có y định chọn mua máy loc không khí coway bạn phải xác định được diện tích không gian sử dụng dể lựa chọn máy có công suất phù hợp,nên sử dụng cho những không gian khép kín,có thể dung chung với máy điều hòa
Nên đặt máy ở nơi khô ráo,tránh ẩm ướt và cách xa các đồ vật khác khoảng 30cm,nếu tivi hoặc máy tính thì cách 0.1m.Do được thiết kế nhỏ gon nên có thể dễ dàng trong khi sử dụng.nếu cần hút bụi thì nên đặt máy ở nơi có nhiều bụi nhất.Để khử mùi hôi thì di chuyển máy đến gần nơi có mùi.
Lưu ý không nên sử dụng máy lọc không khí coway 24/24h nhé,nhất là với chức năng tạo ozone,nếu lạm dụng sẽ tạo mùi khó chịu.Nếu sử dụng trong xe hơi,ta nên bật máy lọc trước khi xe chạy khoảng 15p.

Thường xuyên kiểm tra máy và vệ sinh màng loc thô,ít nhất một tuần /lần.tuyệt đối không dùng nước hoặc các loại hóa chất để tẩy rửa mà chỉ dùng chổi mềm,quét nhẹ làm sạch màng lọc HEPA,vệ sinh mạt ngoài bằng khăn ẩm mềm để lau bề mặt

Không có nhận xét nào: Tìm hiểu chung về máy lọc không khí coway

Đăng nhận xét

Top